Xe tay ga 50cc chính hãng - sự chọn lựa hàng đầu giữa thị trường sau đại dịch Covid 19
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/11/2020

Xe tay ga 50cc chính hãng - sự chọn lựa hàng đầu giữa thị trường sau đại dịch Covid 19

Tình hình chung sau đại dịch COVID 19 thật sự là một đám mây đầy ảm đạm. Doanh số của nhiều lĩnh vực trên thị trường đã dự báo những con số giảm mạnh. Song, nhờ công nghệ hiện đại và thế giới đầy màu sắc, các mẫu xe tay ga 50cc chính hãng vừa mới được ra mắt gần đây đã mang đến những gam màu tươi sáng hơn cho thị trường hiện tại. 

Xe ga Kymco được nhiều bạn trẻ biết đến với sự cá tính, an toàn và thoải mái

Xe ga Kymco được nhiều bạn trẻ biết đến với sự cá tính, an toàn và thoải mái

Nhộn nhịp thị trường xe tay ga 50cc chính hãng

Theo những con số thống kê trên thực tế, so với cùng kỳ của năm 2019, doanh số bán ra trên thị trường sản xuất xe máy Việt Nam trong quý 3/2020 đã giảm đến 18,5%. Tính luôn cả 3 quý vừa qua của năm 2020, con số này cũng nằm ở tầm mức 17,5%. Điều này đã cho thấy đại dịch thế kỉ đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến thị trường xe máy. Có vẻ như nhu cầu bão hòa đã kéo theo sự sụt giảm về doanh số của các thương hiệu. Tuy nhiên, đối lập với sự ảm đạm đó lại là sự nhộn nhịp của thị trường xe tay ga 50cc chính hãng.

Trong những dòng sản phẩm vừa mới được ra mắt gần đây, đáng chú ý nhất chính là thương hiệu Kymco. Mở đầu là phiên bản Candy Hermosa 50cc được nhiều bạn trẻ biết đến với sự cá tính, an toàn và thoải mái. Kế đến là người bạn thân thiết Kymco Like 50cc của thế giới xe tay ga cao cấp rất phù hợp với nhu cầu của các bạn nữ và cô bác nội trợ. 

Xe tay ga 50cc chính hãng - sự cách tân mới mẻ cho phương tiện di chuyển của giới trẻ 

Theo nhận định của một chuyên gia trên thị trường, mặc dù hiện nay nhiều doanh nghiệp đang đứng trước những khó khăn sau đại dịch COVID 19. Thế nhưng, xe máy vẫn là phương tiện chính dùng để di chuyển của nhiều người dân. Chúng rất khó thay thế và vẫn còn là thị trường đầy màu mỡ. Trong đó, xe tay ga 50cc chính hãng sẽ trở thành sự cách tân mới mẻ đối với giới trẻ hiện nay. Yếu tố công nghệ hiện đại, lối thiết kế bắt mắt đi cùng bộ máy động cơ thật sự mạnh mẽ sẽ giúp chúng tiết kiệm nguồn nhiên liệu và mang đến nhiều tính năng thật sự tiện ích đối với người dùng. 

Xe ga cao cấp kymco với công nghệ hiện đại, lối thiết kế bắt mắt

Xe ga cao cấp kymco với công nghệ hiện đại, lối thiết kế bắt mắt 

Ngoài ra, xe tay ga 50 cũng đang ngày càng được hướng theo trend cá nhân hóa rất rõ nét. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này trong thế giới màu sắc của các mẫu xe Like 50cc hay Candy Hermosa 50cc. Mỗi một dòng sản phẩm đều thể hiện rõ giới tính cũng như tính cách của người chủ nhân đang sở hữu chúng.

Xe tay ga 50cc chính hãng vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu giữa thị trường sau đại dịch COVID 19. Trong đó, sự cách tân mới mẻ đã trở thành luồng gió thanh xuân mang đến nhiều sự trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Hãy bắt đầu với Like 50cc và Candy Hermosa 50cc nhé!

Liên hệ hotline 18001548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác