Xe tay ga 50cc dành cho học sinh có chiều cao khiêm tốn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/01/2021

Xe tay ga 50cc dành cho học sinh có chiều cao khiêm tốn

Hiện tại có rất nhiều loại xe 50cc dành cho học sinh, sinh viên ra đời. Đa số những dòng xe này được thiết kế có yên khá cao nên khiến cho những bạn học sinh có chiều cao khiêm tốn không thể tự tin để sử dụng. Chính vì vậy, hôm nay Kymco xin giới thiệu đến mọi người những dòng xe tay ga vừa hiện đại, trẻ trung mà mọi người đều lái được.

Dòng xe ga Kymco có chiều cao xe lý tưởng phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn

Dòng xe ga Kymco có chiều cao xe lý tưởng phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn 

Nắm bắt được thực trạng hiện tại của đa số học sinh, sinh viên Việt Nam, Kymco cho ra đời các kiểu xe rất thu hút đặc biệt là chiều cao của xe cũng rất lý tưởng.

Xe thiết kế hiện đại, phù hợp với học sinh Việt Nam

Xe tay ga không nhất định phải cao thì mới đẹp. Ngoại hình xe nhỏ gọn nhưng màu sắc lại bắt mắt. Những bộ phận của xe như đèn, đồng hồ xe, cốp xe,...đều được thiết kế độc đáo và rất tiện lợi. Chiều cao của xe thường dưới 760mm nên các bạn rất dễ chống chân.

Trọng lượng của xe khiêm tốn

Trọng lượng xe của Kymco chỉ khoảng 101kg nên người lái rất dễ xoay chuyển khi gặp sự cố bất ngờ xảy ra. Đặc biệt những bạn học sinh có chiều cao khiêm tốn lại càng được yêu thích hơn nữa.

Giá thành rẻ

Mặc dù xe sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại và không hề thua kém các dòng xe tay ga cao cấp nhưng giá thành lại rất rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 22 - 25 triệu đã có ngay một chiếc xe 50cc bền đẹp và sang trọng dành tặng cho con em mình.

Tiết lộ dòng xe dành cho học sinh khiêm tốn về chiều cao

Like và Candy Hermosa là 2 dòng xe được rất nhiều phụ huynh chọn lựa cho con em mình. Bởi vì chúng được thiết kế vừa tầm với mọi người.

 Like 50 là một dòng xe ga rất thời trang và nhỏ gọn

 Like 50 là một dòng xe ga rất thời trang và nhỏ gọn

Like 50cc

Like được trang bị khối động cơ 4 thì và được làm mát bằng không khí. Đây là mẫu xe ga cao cấp giá tốt vả lại còn rất tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy rất êm. Kymco Like 50 là một dòng xe ga rất thời trang và nhỏ gọn. Xe còn sử dụng đồng hồ Analog hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng kiểm soát được cung đường mình đang đi. Like đa dạng về màu sắc nên người mua có được nhiều sự lựa chọn. 

Candy Hermosa

Candy Hermosa thật sự không thua kém Like nhưng nếu đánh giá về mặt thiết kế thì Candy có vẻ đứng đắn hơn. Mặc dù vậy nhưng “em” này vẫn được các em học sinh rất “ưng” và chọn lựa. Bánh xe có kích thước cao nên hạn chế ngập nước trong mùa mưa, vành xe sang trọng và được cải tiến mới. Nắp bình xăng phía trước rất tiện lợi. 

Xe còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn hãy đến với Kymco, nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Chúng tôi mời bạn đến với cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận tân phú để tận mắt chiêm ngưỡng các dòng xe ga sang trọng, hiện đại nhất của Kymco. Khi mua xe tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe cũng như cách phục vụ. Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác