Xe tay ga 50cc dưới 25 triệu phương tiện đi lại thuận tiện cho cả gia đình 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/08/2021

Xe tay ga 50cc dưới 25 triệu phương tiện đi lại thuận tiện cho cả gia đình 

Những chiếc xe tay ga 50cc dưới 25 triệu được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đối với nhiều gia đình có kinh tế eo hẹp thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tiện lợi và không thể bỏ qua. Vậy những chiếc xe này có thật sự chất lượng? Bạn có nên mua hay không? 

Những mẫu xe máy ga Kymco được nhiều người quan tâm và tìm hiểu

Những mẫu xe máy ga Kymco được nhiều người quan tâm và tìm hiểu

Có nên chọn xe tay ga dưới 25 triệu cho gia đình?

Bởi vì điều kiện tài chính của mỗi nhà mỗi khác, không phải ai cũng có thể chọn cho mình những chiếc xe tay ga cao cấp đắt tiền… Trong khi đó, các em học sinh, người lớn tuổi hầu như không đáp ứng được nguyên tắc này. Do đó, xe tay ga 50cc ra đời và rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Chúng được thiết kế sang trọng, thanh lịch và cá tính. 

Những chiếc xe 50 phân khối dưới 25 triệu được đăng bán rất nhiều. Nhưng để mua được một chiếc xe chất lượng với giá thành “mềm” như thế, bạn nên chọn thương hiệu uy tín.

Bạn chỉ việc tìm hiểu thông tin của các hãng xe để biết cách kiểm tra chất lượng, định giá và trả giá. Như vậy bạn sẽ tránh được những chiêu trò của kẻ xấu. 

Có rất nhiều khách hàng tìm đến Kymco và bày tỏ những lo ngại trong quá trình họ tìm mua xe cũng như việc bảo hành xe sau khi mua. Nhiệm vụ của Kymco chính là giúp khách hàng giải tỏa được những thắc mắc này và tạo được niềm tin vững chắc khi mang đến cho bạn chiếc xe chất lượng.

Những mẫu xe dưới 25 triệu bạn nên chọn cho gia đình mình

Like và Candy Hermosa chính là 2 dòng xe máy ga 50cc chất lượng cao có tại Kymco được nhiều khách hàng chọn lựa. Không chỉ sang trọng về cách thiết kế mà những mẫu xe này còn có nhiều tiện ích quan trọng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng và chọn cho mình những cái tên đáng chú ý khác như:

Visar 

Mặc dù thuộc dòng xe 50cc nhưng cái tên Visar lại nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Visar khoác lên mình những đường nét thể thao, thanh thoát nhưng vô cùng mạnh mẽ. Đây chính là sự hài hoà và năng động mà nhà sản xuất muốn hướng tới. Không chỉ vậy, với sự kết hợp của bộ mâm đúc 5 chấu hình xoắn ốc đầy cứng cáp cũng tạo nên nét thu hút riêng biệt mà không phải mẫu xe nào cũng có được. 

 Visar khoác lên mình những đường nét thể thao, thanh thoát không kém phần mạnh mẽ

 Visar khoác lên mình những đường nét thể thao, thanh thoát không kém phần mạnh mẽ

Ngoài ra, tem xe cũng được thiết kế khá ấn tượng. Tuy nhẹ nhàng nhưng lại hài hoà, sang trọng. Động cơ bền bỉ, khi chạy rất êm ái và không bị giật. 

Visar s Kymco

Visar-s được thừa hưởng những đường nét thể thao vô cùng mạnh mẽ, năng động. Ngoài ra, cốp xe được thiết kế khá rộng để mọi người dễ dàng đựng vật dụng. Màu sắc kết hợp hài hoà. Đây chắc chắn là một “chiến binh” sẵn sàng giúp mọi người trong gia đình bạn trên mọi chặng đường. Hiện tại, chiếc xe này đang được bán ra thị trường với giá 15.890.000 VNĐ.

Là một phương tiện đi lại không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt nhưng giá xe tay ga 50cc lại vô cùng phải chăng. Không chỉ vậy, Kymco còn có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng đến khách hàng. Để nắm thông tin chi tiết, mời quý khách liên hệ với cửa hàng qua hotline quen thuộc 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 để nhận được sự tư vấn từ nhân viên.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác