Xe tay ga 50cc dưới 25 triệu sành điệu, tiện lợi cho cả gia đình
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/08/2021

Xe tay ga 50cc dưới 25 triệu sành điệu, tiện lợi cho cả gia đình

Xe tay ga 50cc dưới 25 triệu liệu có đảm bảo về mặt chất lượng để mọi người di chuyển? Đây luôn là thắc mắc của không ít người bởi vì họ cho rằng “tiền nào của nấy”. Quan niệm này có thật sự đúng? Hãy cùng Kymco tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

Những mẫu xe dưới 25 triệu phù hợp với túi tiền người Việt

Những mẫu xe dưới 25 triệu phù hợp với túi tiền người Việt

Kymco nơi giúp bạn sở hữu những chiếc xe tay ga “xịn sò”

Không phải tất cả mọi người đều có điều kiện để sắm cho mình một chiếc xe tay ga xịn với số tiền đắt đỏ. Không chỉ vậy, chưa kể những gia đình ở quê muốn chọn cho con mình một chiếc xe để tiện hơn cho con mình trong việc đi lại, học tập trên thành phố. “Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, thấu hiểu được những mong muốn này, Kymco sẵn sàng cho ra đời những chiếc xe 50cc có giá thành “mềm” giúp mọi người có được phương tiện đi lại như mọi người. 

Kymco chính là hãng xe uy tín của Đài Loan. Từ ngày mới gia nhập thị trường Việt Nam cho đến nay, mọi người đã quá quen thuộc với các sản phẩm cũng như thương hiệu Kymco. Mỗi sản phẩm của Kymco luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Uy tín phải được đặt lên hàng đầu, đây là phương châm của hãng xe này. 

Những “siêu phẩm” dưới 25 triệu Kymco dành tặng cho mọi khách hàng

Ngoài 2 dòng xe máy ga 50cc chất lượng cao của Kymco được nhiều khách hàng biết đến là  Like 50cc và Candy Hermosa. Hiện tại,  Kymco còn có thêm 2 cái tên Visar-s, Kpipe cũng nổi bật không kém. 

Visar-s mang phong cách thể thao, cá tính

Kymco Visar s là mẫu xe cực kỳ thu hút của Kymco. Dòng xe này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các em học sinh, sinh viên chưa có bằng lái hoặc những khách hàng có nhu cầu tương tự. Hiện xe Visar 50cc có 3 gam màu để khách hàng lựa chọn: trắng, đen và đỏ.

Xe được thiết kế rất cuốn hút, thanh thoát đầy trẻ trung và năng động. 

Mặc dù Visar thuộc dòng xe 50 phân khối nhưng lại được thừa hưởng đường nét thể thao đầy cá tính. 

Cùng với đó, tem xe Visar 50 được thiết kế rất ấn tượng vừa nhẹ nhàng, hài hoà với từng đường nét nhưng vẫn toát lên sự thanh tao, cá tính. Cùng với đó, Visar được Kymco ưu ái và trang bị cho mâm đúc 5 chấu hình xoắn ốc đầy cứng cáp. Đây là sự khác biệt mà không phải mẫu xe nào cũng có được. 

Hai mẫu xe số cá tính thương hiệu Kymco

Hai mẫu xe số cá tính thương hiệu Kymco

K-pipe 50 đậm chất bụi

Kpipe 50 sở hữu ngoại hình không quá nổi trội so với đàn anh K-Pipe 125. Tuy nhiên, với những cải tiến mới mẻ của mình, K-Pipe giúp các bạn nam sinh thể hiện được phong cách mạnh mẽ của mình qua những chuyến phượt đậm chất bụi.

K-Pipe được trang bị đèn pha dưới dạng 2 tầng. Mỗi tầng sẽ được trang bị bóng Halogen riêng biệt. Trên phía tay lái bên phải cũng có thêm sự xuất hiện của nút tắt động cơ tương tự như các mẫu mô tô phân khối lớn. 

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc xe này còn rất nổi bật với khung sườn mắt cáo dạng ống kéo dài tạo cảm giác đầy trẻ trung và năng động. 

Đồng thời, phần phía sau xe là cụm đèn hậu dây lớn cho ánh sáng tốt giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ được tay lái.

Vừa rồi, Kymco đã gửi đến khách hàng những mẫu xe ấn tượng có tại Kymco. Tuỳ vào mục đích sử dụng của mình, bạn có thể chọn loại xe phù hợp nhất. Nếu bạn muốn biết chính xác giá xe tay ga 50cc có tại Kymco hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 1800 1548 (miễn phí) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác