Xe tay ga 50cc giá rẻ có đi xa được không?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/07/2021

Xe tay ga 50cc giá rẻ có đi xa được không?

Dòng xe tay ga 50cc giá rẻ hiện đang được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng phổ biến vì khởi động nhanh chóng, vận hành đơn giản và đặc biệt xe có mức giá hợp lý. Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc không biết xe 50cc có sử dụng để thực hiện những chuyến đi phượt xa được hay không?

Xe máy Kymco giúp bạn chinh phục những chặng đường

Xe máy Kymco giúp bạn chinh phục những chặng đường

Xe 50cc có đi xa được không?

Theo các chuyên gia, dòng xe tay ga 50cc giá rẻ là xe phân khối thấp. Tốc độ tối đa của xe chỉ khoảng 50km/h. Và khi được đổ đầy bình xăng, xe có thể đi được khoảng 200km. 

Nếu như các bạn hỏi, xe 50cc phân khối có đi được xa hay không thì câu trả lời của chúng tôi là bạn hoàn toàn có thể đi được. Đặc biệt các dòng xe 50cc của KYMCO với thiết kế xe khỏe khoắn, mạnh mẽ, động cơ hoạt động bền bỉ giúp bạn có thể thỏa chí đi muôn nơi. 

Tuy nhiên, để di chuyển bằng xe 50cc phân khối đi du lịch hay thực hiện những chuyến đi xa, bạn cần hết sức lưu ý mang theo giấy đăng ký xe đầy đủ phòng trường hợp cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ. Kiểm tra xe cẩn thận trước khi di chuyển, bên cạnh đó hãy chuẩn bị cho mình tinh thần thật tốt để thực hiện những chuyến đi đường dài an toàn nhất. 

Đi xe 50cc đường dài cần lưu ý những gì?

Nếu như các bạn vẫn quyết định đi xe 50cc đường dài thì điều kiện tiên quyết là bạn phải lựa chọn được cho mình những chiếc xe có chất lượng tốt, khả năng vận hành bền bỉ. Khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm xe 50cc nhập khẩu của KYMCO. 

KYMCO là thương hiệu xe đến từ Đài Loan được người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng lựa chọn

KYMCO là thương hiệu xe đến từ Đài Loan được người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng lựa chọn

KYMCO là thương hiệu xe đến từ Đài Loan, có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành của Việt Nam, được người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng lựa chọn. 

Bên cạnh đó trước khi thực hiện chuyến đi đường dài thì các bạn cũng cần chú ý tiến hành bảo dưỡng xe nếu như xe lâu chưa được bảo dưỡng, kiểm tra lốp xe xem có hoạt động bình thường hay không, đổ dầu nhớt… Nhìn chung là đảm bảo chiếc xe có trạng thái hoạt động tốt nhất trước khi bắt đầu chuyến hành trình dài.

Một tâm lý thoải mái và vui vẻ, ngủ đủ giấc trước khi thực hiện chuyến đi đường dài cũng là điều mà các bạn cần lưu ý. 

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn đã biết được có nên đi xe 50cc đường dài hay không? Và nếu thực hiện chuyến đi thì cần lưu ý những gì.

Để được tư vấn chi tiết, tận tình quá trình vận hành xe 50 phân khối đúng cách, khách hàng vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ chi tiết nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác