Xe tay ga 50cc giá rẻ của Kymco có tốt không?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/08/2021

Xe tay ga 50cc giá rẻ của Kymco có tốt không?

Kymco được mệnh danh với nhiều dòng xe tay ga 50cc giá rẻ,  phù hợp với kinh tế trung bình của học sinh sinh viên Việt Nam mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vậy giá cụ thể của một chiếu xe máy 50cc Kymco bao nhiêu?

Kymco với nhiều dòng sản phẩm với giá cả phải chăng

Kymco với nhiều dòng sản phẩm với giá cả phải chăng

Các loại xe của Kymco hiện tại và giá như thế nào?

Kymco là thương hiệu xe 50cc dành cho học sinh, sinh viên đến từ Đài Loan, được tách ra từ hãng xe nổi tiếng Honda nên chất lượng của các loại xe Kymco được kế thừa dây chuyền, linh kiện hiện đại tiên tiến của người an hem này. Hiện nay có 2 loại xe của Kymco được người tiêu dùng săn đón đó là Candy Hermosa 50cc và Candy Like 50cc.

Xe Candy Hermosa 50cc là sản phẩm kết hợp từ hai dòng xe Candy Hi và Candy Hermosa ra mắt năm vào 2017. Sở hữu mọi tính năng hiện đại nhất của dòng xe Kymco nên chất lượng xe không thua kém nhiều loại xe 50 phân khối nhập khẩu trên thị trường xe tại Việt Nam. Với thiết kế theo phong cách thể thao năng động, trẻ trung, và màu sắc đa dạng, thời thượng được nhiều dòng xe này được  khách hàng trẻ nhất là lứa tuổi học sinh, sinh viên yêu thích. Loại xe này trên thị trường có giá giao động từ 23 triệu đến 24 triệu tùy thuộc giá của các đại lý.

Like 50cc nhỏ gọn nữ tính

Like 50cc nhỏ gọn nữ tính

Xe Like 50cc đây là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên Việt Nam thậm chí đến những người lớn tuổi. Lý do khiến dòng xe Like 50cc được khách hàng ưa chuộng là vì sự nhỏ gọn nhưng không kèm phần tiện ích. Xe ga 50cc Like Kymco có thiết kế thanh lịch, đầy nữ tính. Bên cạnh đó, xe được trang bị các tính năng hiện đại, tiện dụng và an toàn cho người điều khiển và ngồi trên xe. Giá xe của dòng xe này giá giao động từ 22 triệu đến 25 triệu.

Đại lý cung ứng xe tay ga 50cc giá rẻ Kymco

Hiện nay có rất nhiều đại lý tại Việt Nam cung cấp dòng xe Kymco, để biết rõ đại lý nào được quyền cung cấp xe Kymco tại Việt Nam bạn có thể truy cập website để được giải đáp. Mỗi đại lý sẽ có giá xe 50cc khác nhau tùy vào địa điểm kinh doanh của mỗi đại lý.

Trên đây là thông tin của dòng xe Kymco hiện nay trên thị trường xe Việt Nam cũng nhưng giá của mỗi loại xe tay ga 50cc giá rẻ. Để có thêm thông tin bạn có thể gọi đến hotline 1800 1548 hoặc 0907 061 346 để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác