Xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho phụ nữ tuổi trung niên 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/07/2021

Xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho phụ nữ tuổi trung niên 

Những mẫu xe tay 50cc giá rẻ phù hợp với phụ nữ ở tuổi trung niên ngoài kiểu dáng, màu sắc, vận hành tốt thì chế độ tiết kiệm xăng cũng là một gợi ý hàng đầu. Thị trường xe 50cc vô cùng đa dạng với vô vàng mẫu mã và kiểu dáng. Để tìm được một loại xe tay ga phù hợp, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

Like 50cc - xe ga nhỏ gọn phù hợp cho người lớn tuổi

Like 50cc - xe ga nhỏ gọn phù hợp cho người lớn tuổi

Lựa chọn xe cho phụ nữ tuổi trung niên cần chú trọng những tiêu chí nào?

Không nên mua xe sở hữu động cơ quá mạnh 

Khác với những người trẻ tuổi, phụ nữ ở độ tuổi trung niên hầu như sự linh hoạt cũng bị giảm dần. Động cơ tốt nhất để lựa chọn cho người thân mình là 50cc. Người trung niên thường rất cẩn thận trong việc điều khiển và họ không có khái niệm “chạy nhanh”.

Sự an toàn của người lái luôn được chú trọng đầu tiên

Tuổi càng cao việc xử lý những tình huống bất ngờ không còn nhanh nhạy như khi còn trẻ. Vì thế, khi mua xe, nhất định phải chú trọng đến hệ thống phanh. Tốt nhất nên chọn phanh tang trống, vì phanh đĩa sẽ nguy hiểm khi người lái bất ngờ phanh gấp. Ngoài ra, lốp xe, hệ thống đèn cũng được cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng. 

Xe có khối lượng nhẹ được ưu tiên chọn lựa 

Nếu xét về trọng lượng thì dòng xe tay ga 50 phân khối sẽ phù hợp nhất với phụ nữ tuổi trung niên. Bởi vì xe này vừa nhẹ, vừa dễ dàng điều khiển đồng thời cốp xe và sàn để chân rộng giúp họ tự tin hơn khi điều khiển. 

Những mẫu xe tay ga 50cc phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên

Like Kymco

Like là cái tên rất hot của Kymco với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng hiện đại. Không chỉ dành cho phụ nữ tuổi trung niên mà thích hợp với đa số chiều cao của chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là thật là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Cany Hermosa

Đây cũng là mẫu xe được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự vận hành êm ái và mượt mà. Xe được thiết kế sang trọng, đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số cần thiết. Bên cạnh đó, xe rất tiết kiệm xăng, cốp xe rộng rãi giúp phụ nữ chứa được nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài. 

Candy Hermosa - với tốc độ 50km/h an toàn cho người yếu tay lái

Candy Hermosa - với tốc độ 50km/h an toàn cho người yếu tay lái

Vừa rồi, Kymco gửi đến quý khách hàng 2 mẫu xe tay ga nữ 50cc phù hợp với phụ nữ ở tuổi trung niên. Mong rằng, bạn sẽ sớm chọn lựa chiếc xe ưng ý cho bản thân hoặc làm quà tặng cho người yêu quý của mình.

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm quý khách có thể liên hệ tới hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn đầy đủ nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác