Xe tay ga 50cc giá rẻ giúp nữ sinh thoải mái thả dáng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/06/2021

Xe tay ga 50cc giá rẻ giúp nữ sinh thoải mái thả dáng

Xe tay ga 50cc luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là giới trẻ ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng dòng xe này lại có “sức nóng” nhất nhì tại thị trường Việt khi bước vào mùa tựu trường. 

Kymco mời bạn tham khảo những mẫu xe có dáng đẹp, tiết kiệm xăng rất phù hợp với các em nữ sinh.

Phân khúc xe 50cc không cần đến bằng A1

Những “xế yêu” không cần bằng lái siêu ấn tượng các bậc phụ huynh không nên bỏ qua

Like Kymco

Điểm thu hút đầu tiên của Like đó chính là sở hữu hình dáng cong, bầu đặc sắc nên phù hợp với các bạn nữ mặc đồng phục áo dài, váy ngắn. 

Ngoài ra, Like thuộc phân khúc xe 50cc nên người điều khiển không cần đến bằng lái A1, thay vào đó là các giấy tờ tùy thân đầy đủ. 

Về phần động cơ thì xe được trang bị động cơ 4 thì, 1 xi lanh và 50 phân khối. Trọng lượng xe khá nhẹ chỉ 101 kg nhưng dung tích bình xăng lên tới 6 lít. Do đó, người lái không lo hết xăng giữa chừng khi chạy một quãng đường xa.

Không chỉ vậy, với mức giá khiêm tốn, hội tụ đầy đủ các tính năng hiện đại nên không chỉ dành cho học sinh, sinh viên nữ mà còn phù hợp cho mọi đối tượng khác. So với việc sử dụng một chiếc xe đạp điện có tuổi thọ ngắn hạn mà tốn rất nhiều chi phí điện thì chọn một chiếc xe 50cc chắc chắn sẽ hợp lý và tiết kiệm hơn. 

Candy Hermosa

Không thua kém Like, Candy Hermosa cũng được xem là mẫu xe 50 phân khối đang rất thịnh hành. Thiết kế tinh tế, gọn gàng, đẹp mắt cộng thêm màu sắc tươi trẻ có pha lẫn chút cổ điển nên khiến khách hàng “yêu” từ cái nhìn đầu tiên. 

Nếu giúp các bạn học sinh nữ có chiều cao vượt trội thể hiện được cá tính, phong cách thì đối với các bạn có thể hình khiêm tốn tăng thêm sự dễ thương và tự tin. Cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm và một số đồ dùng cá nhân cần thiết khi đi học hoặc khi ra ngoài. Việc vận hành cũng cực kỳ đơn giản, tiếng xe êm ái, hệ thống đèn xe sang trọng cho ra ánh sáng tối ưu,...Đây đích thị là mẫu xe tay ga 50cc dành cho nữ sinh mà các bậc phụ huynh đang tìm kiếm.

Mẫu xe 50 phân khối đang rất thịnh hành

Nếu các bậc cha mẹ muốn chọn mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ cho con em mình hãy đến với Kymco. Tại đây có nhiều mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với cửa hàng để được giải đáp mọi thắc mắc thông qua hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác