Xe tay ga 50cc giá rẻ và hai dòng "xế xịn" vừa xuất hiện
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/11/2020

Xe tay ga 50cc giá rẻ và hai dòng "xế xịn" vừa xuất hiện

Thị trường xe tay ga 50cc giá rẻ thường có vẻ im hơi lặng tiếng, không quá quảng bá rầm rộ. Tuy nhiên, chỉ khi thật sự bước vào thế giới của chúng, bạn mới có thể cảm nhận được sự sôi động của dòng sản phẩm này, đặc biệt là vào những dịp sắp bước vào giai đoạn tựu trường

Đặc điểm riêng của thị trường xe tay ga 50cc giá rẻ tại Việt Nam 

Xe tay ga 50cc giá rẻ dường như vẫn mặc định với đối tượng khách hàng chính chủ yếu là giới học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, những người nội trợ cũng thường nhắm vào dòng sản phẩm này. Ngoài ưu điểm không cần nắm trong tay một chiếc bằng lái theo đúng quy định luật pháp, xe 50cc còn có lợi thế tuyệt đối về mức giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm nguồn nhiên liệu cao.

Xe Like 50cc kymco màu trắng trang nhã

Xe Like 50cc kymco màu trắng trang nhã

Xe tay ga 50cc giá rẻ và hai dòng "xế xịn" vừa xuất hiện 

Trong nhiều thương hiệu đang có mặt trên thị trường hiện nay, những chiếc xe ga 50cc dành cho học sinh mang tên Kymco thường gây được sự chú ý không hề nhỏ. Với mức giá thành khá mềm, dòng sản phẩm này vẫn đáp ứng được mọi tiêu chí cần và đủ của các vị thượng đế. Đó chính là: yếu tố thương hiệu, đề cao công nghệ và mang tính thẩm mỹ. 

Trong bộ sưu tập mới của nhà sản xuất đến từ vùng đất Đài Loan, những cái tên Like, Candy Hermosa đang thật sự áp đảo cả thị trường xe 50cc giá rẻ. Cả hai đều sở hữu lối thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa tinh tế, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Đi kèm đó là những yếu tố ghi điểm đầy mạnh mẽ như: trẻ trung, phong cách và hiện đại. Bên cạnh đó, cả hai phiên bản này đều mang đến khá nhiều sự chọn lựa về màu sắc cho khách hàng của mình. 

Candy Hermosa thiết kế tinh tế

Candy Hermosa thiết kế tinh tế

Mặc dù chỉ là những phiên bản xe tay ga 50cc, thế nhưng, cả hai người bạn Like và Candy Hermosa đều cứng cáp và sang trọng không thua kém các dòng sản phẩm cao cấp khác. Chúng được nhà sản xuất trang bị nhiều tiện ích và phục vụ tối ưu cho nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, ở phiên bản vừa được ra mắt vào tháng 8/2020 vừa qua, nhiều hạng mục mới đã được bổ sung thêm như: thiết kế mới theo phong cách thể thao, nâng cao tính năng an toàn trong suốt quá trình sử dụng bằng đùm trước, gạt chống nghiêng tắt máy, bổ sung đèn vị trí trước đồng thời cải thiện độ sáng vào ban đêm,...

Hiện nay, Like và Candy Hermosa đã có mặt trên thị trường với mức giá thành xấp xỉ chỉ trong tầm khoảng 25 triệu đồng. Với số tiền như thế đi kèm những ưu điểm hấp dẫn vừa kể trên, có thể nói, chúng chính là những chiếc xe 50cc giá rẻ nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Xe tay ga 50cc giá rẻ thật sự đang là một phân khúc được rất nhiều khách hàng quan tâm đến trên thị trường hiện nay. Dựa vào những tiêu chí quan trọng, có thể nói, Like 50cc, Candy Hermosa 50cc chính là những cái tên xứng đáng được xướng danh trong bảng danh sách gợi ý hàng đầu.

Hotline: 0907 061 346 -18001548 (miễn cước) 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác