Xe tay ga 50cc giá tốt cho năm 2022 của KYMCO là gì?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/03/2022

Xe tay ga 50cc giá tốt cho năm 2022 của KYMCO là gì?

Làm sao để có thể mua xe tay ga 50cc giá tốt đang là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Khi vừa trải qua những đợt dãn cách dài ngày bởi tình hình dịch bệnh, kinh tế vẫn còn chưa ổn định trở lại nên việc lựa chọn xe giá thấp là nhu cầu của không ít người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá xe thương hiệu KYMCO xem đây có phải là lựa chọn tốt nhất trong thời điểm hiện nay hay không nhé.

Like 50cc thời thượng, thanh lịch

Like 50cc thời thượng, thanh lịch

Like 50 thời thượng với giá cả phải chăng

Đây là loại xe tay ga nữ 50cc đang được các bạn nữ ưa thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng và nhỏ gọn, giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng của phái đẹp. Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tôn lên sự thanh nhã, kiêu sa. Dưới đây là mức giá bạn phải trả để có thể sở hữu chiếc xe ấn tượng này:

  • Giá 24.790.000 đồng được áp dụng cho xe có màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng và màu đỏ quyến rũ, nhiệt huyết.
  • Với mức giá 26.200.000 đồng bạn có thể rinh về cho mình màu đen đầy huyền bí, sang trọng hay màu xanh của hy vọng, dịu dàng.
  • Riêng với màu xám tinh tế, khẳng định sự trang nhã, bạn có thể sở hữu chỉ với mức giá 25.290.000 đồng.

Candy Hermosa thời trang, phong cách, cá tính cho nam

Candy Hermosa xanh nhám năng động

Candy Hermosa xanh nhám năng động

Mang trong mình phong cách mạnh mẽ, cá tính và thể thao năng động giúp tôn lên nét trẻ trung, năng động cá tính nên đây được xem như dòng xe tay ga nam 50cc. Giá của dòng xe này cũng phù hợp với tài chính của nhiều người khi có nhiều phân khúc như: 

  • Màu đỏ mạnh mẽ, tự tin, năng động và màu trắng trang nhã, thanh lịch cùng có mức giá là 24.490.000 đồng.
  • Không thể bỏ qua màu đen quý phái, đẳng cấp với màu xám trang nhã khi chúng chỉ có mức giá 24.990.000 đồng.
  • Màu nâu bạc và xanh nhám là 2 màu mới nhất hiện nay giúp tôn lên sự lịch lãm và tràn đầy hy vọng đang được bán với giá 25.990.000 đồng.

KYMCO đang không ngừng cải tiến kỹ thuật nhằm đưa ra thị trường các màu xe mới với giá thành thấp hơn nhưng không thay đổi về chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của người tiêu dùng về xe ga 50 phân khối. 

Trên đây là những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt chất lượng đảm bảo, đa dạng màu sắc được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn của KYMCO. Nếu bạn muốn biết đâu là lựa chọn phù hợp Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được nhân viên tư vấn. Hoặc quý khách có thể gọi đến đường dây nóng KYMCO 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ lựa chọn xe nhanh chóng.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác