Xe tay ga 50cc giá tốt - Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/03/2022

Xe tay ga 50cc giá tốt - Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường 

Xe tay ga 50cc giá tốt là một trong những loại phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó giúp người dùng có thể di chuyển nhanh chóng đến những địa điểm cần thiết. Đồng thời đảm bảo an toàn với những tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế theo công nghệ hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng trong năm 2022. 

Like 50cc - mẫu xe ga 50 phân khối thời trang

Like 50cc - mẫu xe ga 50 phân khối thời trang

Vận hành êm ái, đảm bảo an toàn tốt cho người lái 

Ai cũng muốn chiếc xe của mình hoạt động êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài. KYMCO thấu hiểu điều này nên không ngừng hoàn thiện, cải tiến thiết kế của xe, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

Sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, lắp ráp theo công nghệ hiện đại. Xe tay ga nữ 50cc luôn vận hành êm ái, tốc độ ổn định giúp người dùng có thể xử lý các tình huống có thể xảy ra. Bên cạnh đó, xe ga 50cc KYMCO được thiết kế bánh xe thể thao, tránh ngập nước hiệu quả nên đảm bảo an toàn tốt khi di chuyển trong trời mưa. 

Xe ga 50cc KYMCO  có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả 

Bên cạnh việc vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là điểm cộng giúp xe trở thành người bạn đồng hành của nhiều người. Đặc biệt, với đối tượng học sinh thường sử dụng xe để vi vu đường dài thì đây quả là điều tuyệt vời. 

Vừa có thể tự tin thả dáng, vừa tiết kiệm chi phí nhờ tiêu hao ít nhiên liệu. Xe tay ga nam 50cc hay nữ đều là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Trong đó, 2 dòng xe được yêu thích nhất hiện nay của KYMCO chính là: 

  • Like 50: Được thiết kế mang chút phong cách cổ điển thanh lịch kết hợp thêm chút sang trọng hiện đại. Vẻ đẹp của Like 50 khiến người ta đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, xe chỉ tiêu hao khoảng 1,98l/100km, bạn có thể thoải mái vi vu. 

Candy Hermosa phong cách thể thao cá tính

Candy Hermosa phong cách thể thao cá tính

  • Candy Hermosa: Nổi bật với phong cách thể thao, thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Candy Hermosa nhanh chóng khiến người ta mê đắm bởi vẻ đẹp của mình. Xe cũng là người bạn đồng hành của rất nhiều người trong thời điểm giá xăng tăng cao bởi nó chỉ tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,04l/100km. 

Có thể khẳng định rằng xe tay ga 50cc giá tốt KYMCO sẽ là người bạn đồng hành cực chất của người tiêu dùng.  Nếu cần tư vấn thêm về các dòng xe, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Khi cần giải đáp các vấn đề về kỹ thuật, hãy gọi đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác