Xe tay ga 50cc KYMCO có phù hợp cho học sinh đam mê phượt? 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/06/2022

Xe tay ga 50cc KYMCO có phù hợp cho học sinh đam mê phượt? 

Đam mê tốc độ, ngắm cảnh sắc tự nhiên, tận hưởng những làn gió mát thoảng qua, quên đi những lo toan. “Phượt” là một trong những xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Vậy xe tay ga 50cc với tốc độ ổn định, không cần bằng lái khi tham gia giao thông có phải là lựa chọn lý tưởng hay không? Những chia sẻ dưới đây của KYMCO sẽ giúp bạn quyết định chính xác nhất. 

Tự do trải nghiệm khám phá những vùng đất mới cùng Kymco

Tự do trải nghiệm khám phá những vùng đất mới cùng Kymco

Những ưu điểm của xe ga 50cc khi đi “phượt”

Không phải ngẫu nhiên mà xe 50cc lại được đông đảo học sinh lựa chọn sử dụng trong những hành trình “phượt”. Thực tế, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm khi di chuyển bằng phương tiện nhất, cụ thể: 

  • Đảm bảo tốc độ: Tốc độ của xe ga 50 tuy không nhanh bằng phân khối lớn nhưng lại đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển. Bạn có thể dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Theo thử nghiệm của KYMCO, những dòng xe tay ga 50 của thương hiệu chỉ tiêu hao trong khoảng 2 lít/100km. Do đó, các bạn trẻ có thể thoải mái vi vu mà không lo tốn nhiều chi phí cho nhiên liệu di chuyển. 
  • Di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu tốt: Dù trời mưa hay trời tối thì dòng xe này vẫn đảm bảo khả năng di chuyển tốt và an toàn. Bởi xe được trang bị hệ thống đèn led hiện đại có khả năng nhận diện tốt, kết hợp với bánh xe thể thao chống ngập nước, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. 
  • Lưu ý khi di chuyển đường dài bằng xe ga 50cc 

Lựa chọn xe máy Kymco giúp bạn an tâm hơn trong quá trình di chuyển

Lựa chọn xe máy Kymco giúp bạn an tâm hơn trong quá trình di chuyển

Mặc dù có chất lượng không hề thua kém so với những dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu. Nhưng khi sử dụng xe ga 50 của KYMCO, khách hàng cần lưu ý một số điều sau: 

  • Nếu di chuyển đường dài hãy dừng lại cho xe nghỉ ngơi giữa chừng, tránh trường hợp xe bị nóng máy quá mức quy định dẫn đến hư hỏng, giảm độ bền. 
  • Trong những điều kiện địa hình di chuyển, thời gian di chuyển khác nhau, mức xăng xe tiêu hao cũng sẽ có sự thay đổi. 
  • Luôn chạy xe ở mức độ ổn định khoảng 30-40km để đảm bảo tiết kiệm xăng và dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn quyết định được có nên lựa chọn xe tay ga 50 KYMCO hay không. Nếu cần tư vấn thêm khi lựa chọn sản phẩm, hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 nếu cần hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác