Xe tay ga 50cc nhập khẩu có tốt không?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/11/2020

Xe tay ga 50cc nhập khẩu có tốt không?

Sự phổ biến của các dòng xe tay ga 50 phân khối hiện nay không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, bên cạnh các dòng xe nội địa, thì cũng có rất nhiều người dùng lại rất quan tâm đến dòng xe nhập khẩu. Vậy xe tay ga 50cc nhập khẩu có tốt không? Để giải đáp vấn đề này, chúng ta cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé! 

Xe 50cc Kymco an toàn, thời trang tiện lợi

Xe 50cc Kymco an toàn, thời trang tiện lợi

Giải đáp vấn đề xe tay ga 50cc nhập khẩu có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về xe tay ga 50 phân khối nhập khẩu, thì chúng tôi tin chắc rằng bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dòng xe dành cho người chưa có bằng lái, hoặc những người thích mẫu xe gọn, nhẹ, dễ điều khiển, có chất lượng tối ưu. 

Thực ra, nói về chất lượng xe nhập khẩu thì không cần phải bàn cãi, chắc chắn chúng ta đều biết chúng có chất lượng rất cao. Đồng thời, rất nhiều người cho rằng xe nhập khẩu luôn có chất lượng cao hơn so với xe nội địa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các mẫu xe tay ga 50cc như Candy Hermosa 50, Like 50, Candy Hi đều là những mẫu xe có tính năng vượt trội. Nếu đem ra so sánh thì không hề kém cạnh xe nhập khẩu một chút nào. 

Bởi vì, tất cả các mẫu xe này mặc dù được lắp ráp tại Việt Nam, nhưng hầu hết các linh kiện lại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Có thể khẳng định, 3 dòng xe tay ga 50cc trên đây hoàn toàn có thể so sánh ngang hàng với xe nhập khẩu. Hơn thế nữa, nếu lựa chọn những dòng xe này bạn còn có thể tiết kiệm được không ít chi phí. 

Những mẫu xe 50cc Kymco với những tính năng vượt trội

Những mẫu xe 50cc Kymco với những tính năng vượt trội

Candy Hermosa 50, Like 50, Candy Hi là những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường xe ga cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Chúng còn là những sản phẩm tích hợp nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Có thể mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. 

Hầu hết, khách hàng của ba mẫu xe này đều là những người chưa có bằng lái, các bạn học sinh, sinh viên, những người phụ nữ yếu đuối. Bởi vì, các dòng xe phân khúc 50 phân khối này không yêu cầu bằng lái, có thiết kế gọn nhẹ, giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tay lái của mình. 

Kymco - đơn vị cung cấp xe tay ga nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài. Cam kết chất lượng sản phẩm tối ưu, chế độ bảo hành tốt nhất cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ với Kymco ngay khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin, về xe tay ga 50 phân khối chính hãng, chất lượng cao.

Hotline của chúng tôi: 18001548 (Miễn cước). Hân hạnh được phục vụ! 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác