Xe tay ga 50cc nhập khẩu dành cho học sinh cấp 3 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/07/2021

Xe tay ga 50cc nhập khẩu dành cho học sinh cấp 3 

Xe tay ga 50cc nhập khẩu nói riêng và xe 50 phân khối nói chung được thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều học sinh, sinh viên chọn lựa. Không chỉ vậy, dòng xe này còn có giá thành hợp lý và quan trọng là không cần phải dùng đến bằng lái. Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm mua một chiếc xe cho con em mình thì nên tham khảo những thông tin trong bài viết sau.

Xe 50 phân khối Candy Hermosa được thiết kế nhỏ gọn

Xe 50 phân khối Candy Hermosa được thiết kế nhỏ gọn

Xe 50cc là sự lựa chọn tối ưu cho học sinh cấp 3

Các mẫu xe dành cho học sinh cấp 3 hiện tại khá đa dạng. Giá thành và chất lượng của mỗi sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Và đương nhiên khi nhắc đến xe máy 50cc dành cho học sinh tốt nhất hiện nay, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Kymco.

Hãng xe Kymco có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên mang đến cho quý khách hàng nhiều sản phẩm với đa dạng về mẫu mã. Bởi vậy, có rất nhiều khách hàng chọn Kymco để trao gửi niềm tin.

Những dòng xe 50 phân khối tốt nhất dành cho học sinh cấp 3

Like Kymco 50cc

Đây là dòng xe đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến quý phụ huynh. Kymco Like có ngoại hình mang thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng và cá tình. Có thể nói học sinh nữ chính là “fan ruột” của sản phẩm này. 

Ngoài ra, chiếc xe được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại với với cốp xe rộng rãi, giúp chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. Xe được đánh giá cao bởi sự bền bỉ của động cơ, tiêu hao nhiên liệu thấp. Hệ thống đèn led cho ánh sáng tối ưu, màu sắc đa dạng, đồng hồ xe tuy nhỏ nhưng hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết,...

Kymco Like - sắc màu thời trang cá tính

Kymco Like - sắc màu thời trang cá tính

Candy Hermosa

Nếu nhắc đến mẫu xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay không thể nào bỏ qua cái tên Candy Hermosa. Chiếc soccer này sở hữu ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng với sự thanh thoát kết hợp góc cạnh tạo nên một tổng thể hài hoà, năng động. Xe có tới 6 gam màu để khách hàng lựa chọn: Xanh nhám, Đỏ nhám, Xám, Trắng, Đen và Đỏ. 

Đây là chiếc xe 50cc có động cơ bền bỉ, hoạt động êm ái khi người lái đi với tốc độ chậm trong thành phố và không có tình trạng giật hay ghì máy.  

Trên đây là những thông tin về xe tay ga 50 phân khối tốt nhất dành cho học sinh mà Kymco vừa cung cấp. Mong rằng, quý khách hàng sẽ hiểu hơn về 2 dòng xe của cửa hàng. Từ đó, sẽ chọn được cho con em mình chiếc xe phù hợp nhất. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác