Xe tay ga 50cc nhập khẩu được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/05/2021

Xe tay ga 50cc nhập khẩu được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện tại thị trường xe tay ga 50cc nhập khẩu vô cùng đa dạng. Vì thế, bạn rất dễ dàng bắt gặp những chiếc xe 50cc trên mọi nẻo đường. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc để tiện cho việc đi lại thì hãy đến với Kymco. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Kymco - xe máy ga dành cho cả gia đình

Kymco - xe máy ga dành cho cả gia đình

Xe tay ga 50cc có những điểm mạnh gì?

Độc đáo về mặt thiết kế

Nếu bạn là một người yêu thích sự mới lạ thì đây chính là dòng xe dành cho bạn. Mọi chi tiết của xe đều được thiết kế tỉ mỉ. Nhờ vậy, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ làm bạn khó cưỡng rồi. 

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được sử dụng thêm hệ thống đèn chiếu sáng thông minh. Bạn dễ dàng làm chủ tay lái của mình dù đi trong lúc trời tối hoặc dưới trời mưa. 

Đồng hồ xe tuy nhỏ nhưng lại hiển thị đầy đủ các thông số như: phần trăm xăng, tốc độ đi hiện tại, số km đã di chuyển,... 

Kiểu dáng xe nhỏ nhắn nên phù hợp với nhiều bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, học sinh, sinh viên,...

Xét về mặt động cơ

Dòng xe tay ga 50cc này được trang bị động cơ tương đối nhẹ nhưng bền. Xe đủ mạnh để giúp bạn vượt qua những đoạn đường có dốc cao. Xe rất tiết kiệm nhiên liệu, người lái không mất nhiều thời gian để nạp nhiên liệu.

Xe 50cc mới thịnh hành nhất hiện nay

Candy Hermosa và Like là 2 “siêu phẩm” được rất nhiều bạn lựa chọn. Mỗi dòng sẽ có những đặc điểm riêng biệt nhưng đều giúp “thân chủ” thể hiện phong cách, cá tính của mình một cách rõ nhất.

Nếu Like thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì Candy Hermosa mang đậm tính mạnh mẽ hơn.

-Màu sắc đa dạng: giúp người mua có thêm sự lựa chọn và tìm được đúng “gu” mình yêu thích.

-Cốp xe rộng chứa được rất nhiều vật dụng mang đến sự tiện lợi cho bạn.

-Xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

-Hệ thống ổ khoá đa năng,...

Kymco thương hiệu uy tín cho mọi nhà

Kymco thương hiệu uy tín cho mọi nhà

Địa chỉ mua xe ga 50cc uy tín

Vậy tại sao bạn nên mua xe tay ga tại Kymco? Bởi vì Kymco chính là cửa hàng xe máy uy tín với rất nhiều cơ sở. Chất lượng, sự chuyên nghiệp cùng giá thành phải chăng giúp thương hiệu được phủ sóng khắp nơi. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đẹp, khả năng vận hành tốt thì hãy đến với chúng tôi.

Trên đây là những thông tin về xe tay ga 50 phân khối đang được sử dụng rộng rãi trong suốt thời gian qua. Mong rằng bạn sẽ sớm chọn được cho mình người bạn đồng hành lý tưởng. Hãy liên hệ với Kymco thông qua hotline 1800 1548 (miễn cước) và số điện thoại 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm và cần chúng tôi giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác