Xe tay ga 50cc nhập khẩu KYMCO có những màu gì? 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/09/2021

Xe tay ga 50cc nhập khẩu KYMCO có những màu gì? 

Màu sắc là một trong những đặc điểm làm nổi bật vẻ đẹp của xe tay ga 50cc nhập khẩu KYMCO. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và cá tính cho người lái. Trong bài viết hôm nay, KYMCO sẽ bật mí đến bạn những màu sắc đẹp của xe tay ga 50 phân khối đang được khách hàng yêu thích nhất 2021. 

Like 50 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn

Like 50 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn

Like 50 với phong cách thời thượng, lịch lãm và đẳng cấp

Nếu yêu thích vẻ đẹp tinh tế, thời thượng, chất lượng đảm bảo nhưng giá cả không quá cao thì Like 50 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn khắt khe. Xe tay ga 50cc Like 50 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. 

Hiện nay Like 50cc được KYMCO cho ra mắt thị trường với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến đa dạng lựa chọn cho những người đam mê xe tay ga 50 phân khối. 

  • Màu trắng tinh khôi: Màu sắc này được khá nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và phù hợp với nhiều phong cách. 
  • Màu đỏ cá tính: Kiêu sa, thời thượng và quyến rũ màu đỏ cá tính của Like 50 nhanh chóng chinh phục được rất nhiều khách hàng. 
  • Màu xám sang trọng: Nếu yêu thích sự lịch lãm, dịu dàng và sang trọng, phiên bản màu xám của Like 50 sẽ khiến bạn “mê mẩn”. 
  • Xanh đậm: Nổi bật và ấn tượng khiến người ta khó có thể rời mắt ngay từ ánh mắt đầu tiên, Like 50 xanh đậm sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp cá tính và đẳng cấp. 
  • Đen sang trọng: Màu đen sang trọng luôn nhận được rất nhiều yêu thích từ khách hàng của KYMCO. 

Candy Hermosa - An toàn, thoải mái và phong cách 

Candy Hermosa cá tính, năng động

Candy Hermosa cá tính, năng động

Ngoài Like 50 thì Candy Hermosa cũng là xe tay ga nhập khẩu linh kiện được yêu thích nhất tại KYMCO. Với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kỹ thuật, KYMCO cho ra mắt xe tay ga 50cc chính hãng chất lượng đảm bảo với nhiều màu sắc như: 

  • Nâu bạc: Một màu sắc độc đáo đầy ấn tượng mà KYMCO mang đến cho người lái. 
  • Xanh nhám: Cá tính, năng động chính là những vẻ đẹp riêng mà phiên bản Candy Hermosa xanh nhám mang lại. 
  • Đen huyền bí: Một màu sắc tránh gây bẩn xe khi đi tại địa hình nhiều bụi bẩn, tạo vẻ đẹp sáng bóng thời thượng cho xe. 
  • Trắng dịu dàng: Một chút dịu dàng và cá tính, một chút kiêu sa và duyên dáng, Candy Hermosa trắng sẽ khiến nhiều chị em “xiêu lòng”. 
  • Đỏ: Đây là màu sắc luôn nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng, giữ mãi vẻ đẹp phong cách qua thời gian. 

Trên đây là những màu sắc xe tay ga 50cc nhập khẩu KYMCO được nhiều người yêu thích. Bạn có thể liên hệ vào Hotline của đơn vị là 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi đến đường dây nóng của chúng tôi theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn thêm về ưu điểm riêng của xe. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác