XE TAY GA 50CC NHẬP KHẨU - SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO PHONG CÁCH TRẺ TRUNG, THỜI THƯỢNG
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/12/2020

XE TAY GA 50CC NHẬP KHẨU - SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO PHONG CÁCH TRẺ TRUNG, THỜI THƯỢNG

Nếu các bạn đang cần tìm một chiếc xe máy 50cc với kiểu dáng thiết kế dành cho các cô nàng nữ tính, trẻ trung kèm theo những tính năng ưu việt thì Candy Hermosa sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Trong xu thế thị trường hướng tới những dòng xe tay ga với mẫu mã bắt mắt, màu sắc thời thượng, chất lượng cao với giá thành rẻ thì dòng xe máy Candy Hermosa hoàn toàn đáp ứng những điều đó, phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái phục vụ nhu cầu đi lại. 

Candy Hermosa thiết kế sang trọng trẻ trung giúp bạn tô điểm cho cuộc sống

Candy Hermosa thiết kế sang trọng trẻ trung giúp bạn tô điểm cho cuộc sống

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Với phiên bản mới nhất năm 2020, dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với thiết kế tổng thể nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh đó những chi tiết nhỏ lại mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính của các cô nàng hiện đại. Cùng với nước sơn sắc nét, màu sắc tươi mới, trẻ trung làm tăng sự ấn tượng về vẻ ngoài của chiếc xe.

Hệ thống đèn được tối ưu hóa

Với phiên bản mới này, đèn xi-nhan bao gồm một chuỗi đèn LED đảm bảo độ mạnh của ánh sáng cũng như tuổi thọ lâu dài. Đến với màn hình giao diện của xe, với thiết kế sang chảnh với những khoảng đối xứng với các chức năng tương ứng, rõ ràng. 

Cốp xe siêu rộng mang tới nhiều tiện lợi

Với thiết kế rộng rãi, diện tích được tận dụng triệt để, cốp xe ngoài chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm còn có thể sắp xếp thêm nhiều vật dụng khác nữa. Điều này mang tới những tiện ích cho các bạn học sinh nhiều dụng cụ học tập hoặc người trung tuổi với những đồ đạc cá nhân. Ngoài ra, xung quanh viền cốp xe có viền cao su bao quanh, tăng sự chắc chắn, chống bụi bẩn.

Cốp xe siêu rộng giúp teen chứa đựng cả thế giới

Cốp xe siêu rộng giúp teen chứa đựng cả thế giới

Hệ thống khóa đa chức năng

Mặc dù là phiên bản 50cc nhưng hệ thống khóa xe được tích hợp rất nhiều chức năng bao gồm bật/ mở khóa điện, bật mở cốp, khóa cổ, bật mở nắp bình xăng. Đặc biệt là nắp bình xăng được đặt ngay phía trước. Không cần bước xuống xe hay di chuyển đồ đạc, chỉ cần xoay chìa khóa sang bên phải, nắp bình xăng sẽ tự động mở. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng xe tay ga 50cc giá rẻ Candy Hermosa. Xét tổng thể, với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng kiểu dáng bắt mắt đây sẽ là dòng xe phù hợp với các bạn học sinh chưa có bằng lái hoặc những người thuộc độ tuổi trung niên có nhu cầu đi lại cao. 

Để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan, khách hàng liên hệ qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác