Xe tay ga 50cc nữ và những lưu ý trong việc chọn xe sao cho phù hợp
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/05/2021

Xe tay ga 50cc nữ và những lưu ý trong việc chọn xe sao cho phù hợp

Xe tay ga nữ 50cc ngày càng phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Dòng xe này mặc dù nhỏ gọn nhưng bộ máy rất bền và giúp người lái luôn cảm thấy yên tâm. Có lẽ đó cũng là một trong những điểm thu hút đặc biệt của xe 50 phân khối. Mặc dù vậy nhưng không phải ai cũng biết cách chọn đúng chiếc xe tốt. Những thông tin sau đây chắc chắn sẽ là kim chỉ nam dành cho bạn.

Kymco Like xe ga nữ với kiểu dáng sang trọng

Kymco Like xe ga nữ với kiểu dáng sang trọng

Những điểm lưu ý trước khi chọn mua xe bạn cần nắm

Cần chọn đúng cửa hàng uy tín để mua xe

Một điểm đầu tiên bắt buộc bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi mua xe đó chính là địa chỉ bán xe. Vì nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao nên có rất showroom ra đời và rao bán xe. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đặt chữ TÍN lên hàng đầu. Vì vậy, bạn hãy bỏ thời gian và rà soát cẩn thận rồi lưu lại những nơi được nhiều khách hàng chọn lựa. Mặc dù khâu này tốn khá nhiều thời gian nhưng đó là điều giúp bạn hạn chế mua phải sản phẩm kém chất lượng. Đại lý xe máy uy tín luôn có mức giá phù hợp, chế độ bảo hành tốt. Đó là quyền lợi dành cho bạn.

Chú ý đến thông số kỹ thuật của xe

Xe dành cho học sinh hay bất kỳ một đối tượng nào cũng cần chú ý đến các thông số. Tuỳ vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn kiểu xe hợp với mình. Nếu người lái có chiều cao khiêm tốn, là nữ, học sinh, sinh viên thì nên chọn xe 50cc có kích thước vừa phải, trọng lượng xe từ 80kg – 100kg. Tuy nhỏ nhưng bộ máy của xe tốt, việc vận hành cũng diễn ra trơn tru và hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố xảy ra. 

Kiểu dáng, thiết kế của xe sẽ giúp người lái tỏa sáng

Hiện tại, xe 50cc vô cùng phong phú và đa dạng. Do đó, bạn hãy xem và cảm nhận xem mình thích mẫu xe như thế nào. Hơn nữa, sự phù hợp cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Bạn nên chú ý tới những bộ phận như: hệ thống đèn xe, màu xe, độ rộng của cốp xe, dung tích xăng, đồng hồ hiển thị,.... Mặc dù đây là các chi tiết nhỏ nhưng nó giúp bạn dễ dàng làm chủ tay lái của mình. Vì vậy đừng bỏ qua bạn nhé! 

Lướt Like 50cc Kymco giúp bạn tự tin tỏa sáng

Lướt Like 50cc Kymco giúp bạn tự tin tỏa sáng 

Giá thành khi mua xe

Chiếc xe là người bạn đồng hành của chúng ta trên mỗi chặng đường nhưng tuỳ vào hoàn cảnh và điều kiện tài chính nên chọn chiếc xe phù hợp. Thông thường giá thành của một chiếc xe không bao gồm chi phí làm biển số. Vì vậy, trước khi quyết định mua bạn nên hỏi thật kỹ để không phải mua nhầm giá.

Kymco tự hào là nhà phân phối xe ga 50cc đẹp, chính hãng. Mỗi khách hàng khi đến đây đều được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua xe. Giá thành của sản phẩm cũng vừa phải không quá cao, do đó mọi người dễ dàng sở hữu những chiếc xe đẹp, chất lượng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 1548 (hoàn toàn miễn phí) hoặc qua số điện thoại: 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác