XE TAY GA 50CC Ở HÀ NỘI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/10/2020

XE TAY GA 50CC Ở HÀ NỘI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Xe máy vốn là một phương tiện đi lại không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, sở hữu một chiếc xe vừa đẹp, vừa hợp với túi tiền là một niềm vui không hề nhỏ. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Kymco cho ra đời những dòng xe có thiết kế độc đáo, an toàn nhưng giá cả cực kỳ mềm phục vụ cho mọi người. Nếu bạn muốn biết địa điểm mua xe tay ga 50cc ở hà nội thì đừng bỏ qua bài viết sau.

Mẫu xe Candy Hermosa được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu xe Candy Hermosa được ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao xe máy Kymco lại có sức hút như vậy?

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Dòng xe 50cc của Kymco sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tạo nên diện mạo thời trang mang đậm cá tính và phong cách thời thượng. Bởi vậy, xe tay ga Kymco được nhiều người tin tưởng lựa chọn đặc biệt là phụ nữ, học sinh, sinh viên. Ngoài ra, những đứa con tinh thần của thương hiệu này cũng khoác lên mình rất nhiều màu sắc hợp với xu hướng hiện đại.

Động cơ có độ bền tuyệt đối, mạnh mẽ

Mặc dù là xe dòng xe 50 phân khối nhưng động cơ xe được chú trọng đặc biệt tới động cơ. Động cơ 4 thì, bộ lọc, công suất, mã lực, mô men xoắn được lên ý tưởng và thiết kế có độ chuẩn theo dòng xe có phân khối lớn. Nhờ vậy, xe dễ dàng chinh phục các địa hình xấu, cao, khi tăng tốc cực kỳ êm không bị gì. Một ưu điểm tuyệt vời mà dòng xe này có thể ghi được điểm cộng trong lòng khách hàng chính là tính năng tiết kiệm nhiên liệu.

Các bộ phận trên xe hiện đại

Mặt đồng hồ xe sang trọng, đẹp mắt, các thông số trên đồng hồ được hiển thị rõ ràng dễ quan sát. Phanh đĩa của xe được sử dụng công nghệ hiện đại giúp người lái có khả năng kiểm soát tốc độ một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, khi lái những chiếc xe 50cc này sẽ hạn chế được những tình trạng xấu xảy ra.

Xe ga cao cấp Kymco với thiết kế hiện đại tối ưu

Xe ga cao cấp Kymco với thiết kế hiện đại tối ưu

Giá thành hợp lý 

Dòng xe 50cc hiện đại của Kymco đang được nhiều người ưa chuộng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 23-25 triệu là có thể sở hữu một chiếc xe tay ga ưng ý. Tùy vào màu sắc của xe mà giá thành sẽ chênh lệch đôi chút nhưng không đáng kể. 

Hiện tại, Kymco có 2 dòng xe Like và Candy Hermosa, đây là loại xe tay ga 50cc không cần bằng lái. Nhờ vậy, các em học sinh chưa đủ tuổi thi bằng lái hay người lớn tuổi có thể sử dụng được. Có lẽ nhờ vào sự tiện lợi này mà những cái tên này luôn được mọi người ráo riết săn lùng. 

Kymco rất muốn mang đến cho mọi người những chiếc xe đẹp và an toàn nhất. Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm của công ty chúng tôi hãy gọi ngay đến hotline 18001548 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn miễn phí nhé!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác