Xe tay ga 50cc sự lựa chọn hoàn hảo cho người không bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/07/2024

Xe tay ga 50cc sự lựa chọn hoàn hảo cho người không bằng lái

Xe tay ga 50cc đang được rất nhiều người dùng lựa chọn vì đây là dòng xe không có bằng lái. Không chỉ điều khiển dễ dàng, xe còn sở hữu thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn với khả năng vận hành an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

So với những mẫu xe 125cc, xe 50 phân khối ghi điểm trong mắt người dùng bởi những yếu tố sau:

Điều khiển không yêu cầu bằng lái

Theo luật giao thông đường bộ hiện nay,  những dòng xe từ 50 phân khối trở xuống không cần lái tới bằng lái A1. Người điều khiển xe chỉ cần đủ từ 16 tuổi trở lên là có thể lái xe tham gia giao thông, cũng chính vì điều này xe tay ga 50cc trở thành sự lựa chọn của các bạn học sinh cấp 3, sinh viên, người lớn tuổi.

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Xe 50cc ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại. Hiện nay các dòng xe đến từ hãng Kymco đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn như: Kymco Hermosa 50, Kymco Like 50, Kymco Visar 50, Kymco K Pipe 50. Từng đường nét, chi tiết đều được nhà sản xuất thiết kế chỉn chu, hoàn hảo. Bên cạnh đó là sự phong phú về màu sắc phù hợp với sở thích của mọi đối tượng, cả nam và nữ.

Động cơ bền bỉ

Xe được trang bị bộ động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, vận hành mạnh mẽ, êm mượt, và đặc biệt là thể tích làm việc chỉ 50 phân khối đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Hơn nữa, đây cũng là vận tốc an toàn dành cho những người không có bằng lái.

Trang bị hệ thống an toàn cao

Không chỉ chú trọng tới vận tốc, các mẫu xe tay ga 50cc ngày nay còn được trang bị: Gạt chân chống tay máy giúp nâng cao tính năng an toàn. Đèn vị trị trước, sau đẹp tăng khả năng khả năng chiếu sáng và nhận dạng xe khi vận hành ban đêm. Nắp bình xăng được bố trí phía trước tiện lợi. gác chân chống chỉ cần ấn nhẹ cái là tự động bật ra. Đặc biết là cốp xe siêu rộng có thể để đồ thoải mái. Tất cả góp phần đem lại sự an toàn trên từng chặng đường di chuyển.

Giá thành phải chăng

Một điểm nữa khiến xe 50cc đáng mua nữa đó chính là giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế ở Việt Nam. 

Trên đây là những chia sẻ, khuyến nghị mà KYMCO vừa gửi đến bạn đọc, giúp bạn hiểu về các dòng xe máy 50, xe tay ga 50.

Để được tư vấn thêm những thông tin khác xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi ngay số điện thoại di động 0907 061 346 để gặp các kỹ thuật viên tư vấn trực tiếp cho quý khách 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe máy 50 Kymco K-pipe 50cc chính hãng kiểu dáng thể thao

K-Pipe 50 là dòng xe 50 đầu tiên của hãng Kymco với phong cách backbone, thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ từ đàn anh K-Pipe 125 phân khối, xe được trang bị hộp số tự động để phù hợp, và hướng đến các bạn nam nữ sinh có cá tính phong cách mạnh mẽ.

Xem chi tiết

Mẫu xe tay ga 50 thời trang phù hợp cho các bạn Nam sinh Nữ tú

Với tiêu chí lựa chọn xe tay ga 50cc loại nào tốt phù hợp cho cả Nam sinh Nữ tú, thì Candy Hermosa 50cc nhà Kymco là một trong những dòng xe được các bạn yêu thích nhất.

Xem chi tiết

Các mẫu xe 50cc phù hợp nơi đô thị

Xe 50cc là phương tiện được các bạn học sinh, người chưa có bằng lái sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên không phải loại xe nào cũng phù hợp để đi lại, ở những thành phố lớn trong điều kiện giao thông ùn tắc.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác