Xe tay ga 50cc tiêu thụ chỉ dưới 2 lít xăng trên 100km của KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/04/2022

Xe tay ga 50cc tiêu thụ chỉ dưới 2 lít xăng trên 100km của KYMCO

Sở hữu thiết kế đẹp tinh tế và sang trọng, di chuyển không cần bằng lái và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, động cơ mạnh mẽ, tốc độ di chuyển ổn định và tích hợp những tính năng hiện đại. Xe tay ga 50cc KYMCO đang là lựa chọn hàng đầu của học sinh trong năm 2022. Dưới đây là một số dòng xe ga 50 phân khối đáng để sở hữu nhất trong năm nay, bạn không nên bỏ lỡ. 

Like 50cc - phong cách hiện đại pha lẫn chút mềm mại cổ điển

Like 50cc - phong cách hiện đại pha lẫn chút mềm mại cổ điển

Like 50

Lấy cảm hứng thiết kế từ những nét hiện đại pha lẫn chút mềm mại cổ điển thể hiện trong từng chi tiết xe khiến người ta khó lòng có thể rời mắt. Màu sắc của xe cũng là điểm nhấn khi chúng được lựa chọn chủ yếu là gam màu thanh lịch, in dấu ấn thời gian, cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Phần đầu xe có hệ thống đèn led hiện đại giúp tăng khả năng chiếu sáng, giúp người dùng có thể dễ dàng xử lý tình huống trong điều kiện thời tiết xấu. Xe được dán tem nổi mạ crom đầy bắt mắt, tạo sự sang trọng đẳng cấp khi nhìn vào. 

Like 50 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt khi chỉ tiêu hao 1,98 lít xăng cho 100km. Đặc biệt, mức giá của dòng xe này cũng chỉ trong khoảng từ 24.790.000 đồng, phù hợp tài chính của nhiều người. 

Candy Hermosa

Song song với Like 50, dòng xe có thiết kế cá tính, năng động này của KYMCO cũng rất được ưa chuộng. Chúng được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng nên chất lượng và độ an toàn sánh ngang xe tay ga 50cc nhập khẩu. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng xe này vì: 

  • Thoải mái vi vu trên các cung đường yêu thích mà chỉ tốn 2,04 lít xăng cho 100km. Trong thời điểm giá xăng tăng cao hay tài chính hạn hẹp vì đang còn đi học. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ trong năm 2022. 

Candy Hermosa 50cc-  tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Candy Hermosa 50cc-  tích hợp nhiều tính năng hiện đại 

  • Hệ thống ổ khóa xe tay ga 50 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thuận tiện cho người dùng. 
  • Cốp xe siêu rộng đựng được nhiều vật phẩm khác nhau và có viền cao su chống nước chống bụi, bảo vệ tài sản tốt hơn. 

Những mẫu xe tay ga 50cc KYMCO luôn tối ưu việc tiêu hao nhiên liệu và đảm bảo an toàn cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho học sinh và người cao tuổi sử dụng. Nếu cần tư vấn thêm về những dòng xe này, có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được nhân viên tư vấn. Ngoài ra, đường dây nóng KYMCO là 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác