Xe tay ga 50cc yên thấp - Công nghệ hiện đại, chất lượng đẳng cấp
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/08/2021

Xe tay ga 50cc yên thấp - Công nghệ hiện đại, chất lượng đẳng cấp

KYMCO là một trong những thương hiệu xe máy được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn. Để hiểu hơn về sản phẩm cũng như lý do nên lựa chọn xe tay ga 50cc yên thấp của KYMCO, hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây. 

Dòng xe Like 50cc - yên thấp phù hợp với học sinh Việt

Dòng xe Like 50cc - yên thấp phù hợp với học sinh Việt

Giới thiệu chung về xe tay ga yên thấp 50cc 

Khả năng vận hành êm ái, tính năng hiện đại cùng giá cả phải chăng, xe tay ga 50cc là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng. Được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu chính hãng 100% bằng công nghệ mới nhất và kỹ thuật hiện đại. Xe ga 50cc chạy xăng đảm bảo chất lượng tối ưu nhất cho người tiêu dùng. 

  • Thương hiệu uy tín toàn cầu: KYMCO là một trong những thương hiệu lâu đời và đã có thị phần nhất định với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. 
  • Công nghệ lắp ráp hiện đại: Kế thừa công nghệ và quy trình sản xuất của Honda Nhật Bản, kiểm soát chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, KYMCO cho ra mắt những mẫu xe đầy đẳng cấp. 
  • An toàn và ổn định: Sử dụng động cơ chất lượng cùng những linh kiện chính hãng, sản phẩm hoạt động ổn định, độ bền cao và đảm bảo an toàn tốt hơn khi sử dụng. 
  • Phù hợp với sở thích của mỗi người: Với nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc và phong cách thiết kế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

Điểm qua một số mẫu xe 50cc tay ga yên thấp phổ biến 

Xe ga Kymco luôn có chất lượng vượt trội và thiết kế mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng

Xe ga Kymco luôn có chất lượng vượt trội và thiết kế mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng

Nổi tiếng về những dòng xe máy 50cc nhưng loại xe được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là xe tay ga. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số mẫu xe tay ga 50cc KYMCO được yêu thích hiện nay: 

  • Like 50:  Là mẫu xe không cần bằng lái với một số đặc điểm nổi bật và khả năng vận hành êm ái. Nó được thiết kế nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. 
  • Candy Hermosa: Đẳng cấp thời thượng, phong cách thể thao cá tính của sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với những tính năng vượt trội, Hermosa sẽ khiến bạn hài lòng về sản phẩm. 

Xe tay ga 50cc yên thấp KYMCO luôn có chất lượng vượt trội và thiết kế mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Do vậy, đây được xem là lựa chọn hoàn hảo và đáng để sở hữu nhất năm 2021. Để được nhân viên tư vấn thêm về sản phẩm bạn hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc đường dây nóng theo số điện thoại 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác