Xe tay ga cao cấp 50cc-Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/08/2021

Xe tay ga cao cấp 50cc-Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh

Với các bạn học sinh thì các mẫu xe 50cc luôn là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn bởi mẫu xe này không cần bằng lái, lại dễ điều khiển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe tay ga cao cấp 50cc với nhiều tính năng không hề kém cạnh gì so với các mẫu phân khối lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu xe tay ga 50cc đang được nhiều người ưa chuộng qua bài viết này nhé!

Like 50cc- xe ga hiện đại cho các bạn nữ

Like 50cc- xe ga hiện đại cho các bạn nữ 

Like 50cc

Like 50cc là chiếc xe ga được Kymco giới thiệu ra thị trường lần đầu vào năm 2020. Chiếc xe này thu hút được rất nhiều khách hàng trẻ tuổi đặc biệt là các bạn nữ. Xe có kiểu dáng thon gọn, thiết kế mềm mại uyển chuyển nên rất được lòng phái đẹp. Chiếc xe tay ga cao cấp cho nữ này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ tiết kiệm xăng, cốp xe rộng, gác chân tự động, gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy,… Cùng với đó là bảng màu xe phong phú và ấn tượng. Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm mua xe 50cc cho con mình thì Like 50cc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc cũng là một sản phẩm chất lượng cao đến từ nhà xe Kymco. Xe có thiết kế cuốn hút với vóc dáng khá mạnh mẽ và năng động. Chiếc xe cao cấp 50cc này không hề kém cạnh với bất kì dòng xe 50cc nhập khẩu nào. Bởi linh kiện của nó hoàn toàn được Kymco nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành sau đó được lắp ráp tại Việt Nam. Xe cũng được trang bị nhiều tiện ích như yên xe dài, đèn xe toàn led, vành xe đúc chắc chắn, móc treo đồ tiện lợi, gác chân tự động,… Và mới gần đây, Kymco đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập màu phong phú của Candy Hermosa 50cc một màu nâu bạc cực kỳ bắt mắt và độc lạ. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thú vị cho mùa hè này. 

Xe có thiết kế cuốn hút với vóc dáng khá mạnh mẽ và năng động

Xe có thiết kế cuốn hút với vóc dáng khá mạnh mẽ và năng động

Những sản phẩm xe của nhà Kymco luôn hứa hẹn mang đến cho bạn giá cả cũng như chất lượng tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang muốn tìm hiểu thêm các thông tin cũng như muốn mua xe ga 50cc của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác