Xe tay ga nữ 50cc chất lượng cao có giá bao nhiêu?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2021

Xe tay ga nữ 50cc chất lượng cao có giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng xe ga của kymco được giới trẻ Việt Nam săn đón, do mẫu mã thời trang, lạ mắt. giá cả hợp lý phù hợp kinh tế với hầu hết học sinh, sinh viên. Vậy xe tay ga nữ 50cc có giá bao nhiêu? Và mua ở đâu? Sau đây là bài viết trả lời tất cả thắc mắc của các hỏi đó.

Xe tay ga nữ 50cc chất lượng cao có giá bao nhiêu?

Các tiện ích của xe tay ga nữ 50cc

Kymco là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan,  được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng xe máy từ 50cc đến 500 phân khối, xe điện, xe phân khối lớn.

Được kế thừa từ các dòng xe cùng nhà Kymco, xe ga 50cc có những tiện ích nổi bật như sau:

  • Ổ khóa xe tay ga 50cc giá rẻ đơn giản nhưng rất đa dụng bao gồm các chức năng cơ bản như sau: Bật hoặc tắt động cơ; khóa cổ xe và mở yên. Chìa khóa của xe được tích hợp đèn Led rất tiện lợi khi mở bình xăng khi sử dụng trong bóng tối. Nắp bình xăng của xe tay ga nữ 50cc được đặt ở phía trước thuận tiện cho việc đổ xăng.
  • Sàn để chân của xe rất rộng kết hợp với yên xe tạo ra tư thế ngồi vững chắc cho người dùng. Yên xe được hãng xe ga nữ Kymco thiết kế bắt mắt với lớp yên dày, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.

Giá của xe tay ga nữ 50cc bao nhiêu?

Với những tiện ích trên, nên rất nhiều người mong muốn sở hữu một chiếc xe ga của nhà Kymco cho riêng mình. Các loại xe của nhà Kymco nói chung xe tay ga nữ 50cc thường có giá rất phải chăng phù hợp với kinh tế của học sinh, sinh viên Việt Nam giá thường giao động từ 20 triệu đến 25 triệu đồng. Tuy có giá thành rẻ hơn các dòng xe khác, những Kymco luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nên bạn yên tâm về chất lượng của loại xe tay ga 50cc nhập khẩu này. Cụ thể, một số loại xe của nhà Kymco như sau:

  • Xe Candy Hermosa 50cc đây là dòng xe được cái tiến từ Candy Hi, Candy Hermosa ra mắt vào năm 2017 có giá giao động từ 23.500.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ.
  • Xe Like 50cc có giá rơi vào khoảng 23.800.000 VNĐ – 25.300.000 VNĐ.
  • xe tay ga nữ 50cc có giá rất phải chăng phù hợp với kinh tế của học sinh

Trên đây là giá một số loại xe của nhà Kymco khảo sát tại một số cửa hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, giá của xe của Kymco sẽ phụ thuộc vào các chính sách/ ưu đãi, khuyến mại của mỗi cửa hàng khác nhau. 

Hiện nay có rất nhiều đại lý đăng ký làm đại lý cho thương hiệu xe 50cc Kymco tại Việt Nam. Để biết cụ thể về các địa lý được cấp phép, bạn có thể truy cập vào website kymco.com.vn hoặc Hotline 18001548 (miễn cước phí) hoặc đường dây nóng 0907061 346 (hỗ trợ 24/7) để biết địa chỉ cung cấp xe Kymco chính hãng.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác