Xu h­ướng lựa chọn xe 50 phân khối trong năm 2022 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/01/2022

Xu h­ướng lựa chọn xe 50 phân khối trong năm 2022 

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, phong cách sống của mỗi người cũng dần có sự thay đổi. Một trong số đó, xu hướng lựa chọn xe 50 phân khối kiểu mới thiên về phong cách trẻ trung, năng động cũng dần được hướng đến. Vậy xu hướng lựa chọn xe đó là gì, đâu là mẫu xe phù hợp? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này. 

Mẫu xe 50 phân khối Kymco Kpipe năng động cho các bạn nam

Mẫu xe 50 phân khối Kymco Kpipe năng động cho các bạn nam

Xu hướng lựa chọn xe đảm bảo sự an toàn 

Xe máy là phương tiện giao thông di chuyển nhanh chóng, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông như cháy nổ, hư hỏng bất ngờ,... Chính vì thế, lựa chọn xe đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn là xu hướng mà nhiều người hướng đến hiện nay. 

Khi lựa chọn một chiếc xe chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất và an tâm hơn trong quá trình lái xe. Bởi với nhiều tính năng hiện đại, chúng sẽ đảm bảo sự an toàn của bạn tốt nhất. 

Xu hướng lựa chọn xe thể hiện phong cách cá tính riêng 

Thể hiện gu thẩm mỹ thông qua kiểu dáng xe là một trong những lựa chọn được nhiều người hướng đến. Mỗi màu sắc, mỗi kiểu dáng đều sẽ tôn lên nét đẹp riêng cho mỗi người. Do đó, tùy thuộc vào sở thích, cung mệnh mà người mua có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình. 

Xe máy 50cc nào là xu hướng mới hiện nay? 

Visar 50cc với thiết kế màu sắc trẻ trung

Visar 50cc với thiết kế màu sắc trẻ trung

Hiện nay có rất nhiều mẫu xe máy 50 phân khối được ưa chuộng. Trong đó xe máy 50cc mới của KYMCO với thiết kế năng động, trẻ trung và đầy cá tính là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Sau đây là 2 mẫu xe được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng: 

  • Visar S 50: Xe 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ này rất được lòng giới trẻ và cả những người có tuổi. Tốc độ ổn định, phù hợp với nhiều địa hình và tính năng hiện đại, đây quả thực là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 
  • Kpipe 50: Được thiết kế với khung sườn mạnh mẽ đầy cá tính, mẫu xe này chinh phục trái tim của bao người. Mang dáng vẻ của những dòng xe phân khối lớn, chiếc xe sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. 

Trên đây là những mẫu xe 50 phân khối được xem là xu hướng trong năm 2022. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ nhân viên KYMCO theo Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc bạn cũng có thể gọi đường dây nóng của đơn vị bằng số 0907 061 346 để nhân viên hỗ trợ khi mua sản phẩm ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác