Yên xe 50cc thấp phù hợp với những ai
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/09/2024

Yên xe 50cc thấp phù hợp với những ai

Khi tìm kiếm và mua một chiếc xe 50cc, một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm đến là chiều cao yên xe. Đây là điều cần thiết để đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi lái xe, điều này càng được quan tâm bởi những người nào, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.  

Chiều cao yên xe thấp phù hợp với những người dùng nào

  • Với người bắt đầu biết lái xe máy khi sử dụng xe ga 50cc có chiều cao yên thấp, cụ thể khoảng 760 -770mm sẽ giúp họ tự tin để điều khiển và xử lý phương tiện hơn so với các mẫu có yên xe cao.
  • Người có chiều cao khiêm tốn rất phù hợp với xe ga 50cc vì cho họ cảm giác thoải mái, dễ dàng hơn khi điều khiển và dừng đỗ trên đường.
  • Người lớn tuổi vì có thể họ sẽ gặp khó khăn với các loại xe có yên cao, trọng lượng xe to và nặng. Các mẫu xe nhỏ gọn như xe ga 50cc sẽ giúp họ điều khiển xe và lên xuống dễ dàng khi tham gia giao thông.
  • Học sinh dưới 17 tuổi vì nhiều bạn chưa phát triển hết chiều cao, do đó các mẫu xe ga 50cc nhỏ nhắn, có chiều cao yên thấp sẽ dễ dàng hơn trong việc dừng đỗ xe khi tham gia giao thông, và trong quá trình vận hành xe được an toàn hơn.

Hãng sản xuất xe máy Kymco cho ra đời một em xe rất phù hợp với những đối tượng nêu trên. Đó là chiếc Like 50cc với kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt hợp thời trang, dễ dàng điều khiển.

Kymco Like 50cc

Xe tay ga Kymco Like 50 sở hữu những đường cong và bầu mềm mại nữ tính, với kích thước xe khá nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự và đẹp mắt.

Điểm tiện lợi đầu tiên của mẫu xe Like 50cc nằm ở phần yên xe có chiều cao khá thấp, chỉ vào khoảng 760mm, chiều dài yên 820mm, chiều dài xe 1845, chiều rộng xe 685, và chiều cao của xe là 1125mm, trọng lượng 101kg rất nhẹ và nhỏ gọn, nên các bạn có chiều cao khiêm tốn và những người lớn tuổi có thể dễ dàng vận hành xe. 

Yên xe thiết kế hơi phân thành 2 tầng dày dặn êm ái độ đàn hồi tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Cốp xe để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều đồ dùng khác một cách rộng rãi thoải mái, và được viền cao su xung quanh có tác dụng tránh bụi bẩn và nước.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại trong sản xuất các linh kiện đảm bảo an toàn, chất lượng, hãy điện trực tiếp cho chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác