Kinh nghiệm khi mua xe tay ga 50cc dành cho học sinh, sinh viên
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/05/2022

Kinh nghiệm khi mua xe tay ga 50cc dành cho học sinh, sinh viên

Xe tay ga 50cc giá tốt hiện nay đang rất được phổ biến và thịnh hành trong thị trường xe Việt Nam. Có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn dòng xe này để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Đồng thời giúp chủ sở hữu tôn lên được vẻ đẹp và cá tính riêng của bản thân. Nhưng để mua được một chiếc xe ga 50cc với giá rẻ lại đảm bảo chất lượng là một điều không mấy dễ dàng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết để lựa chọn dễ dàng hơn. 

Các dòng xe máy 50cc Kymco đảm bảo chất lượng phù hợp cho hầu hết lứa tuổi học sinh, sinh viên

Các dòng xe máy 50cc Kymco đảm bảo chất lượng phù hợp cho hầu hết lứa tuổi học sinh, sinh viên 

Kinh nghiệm mua xe

Nếu còn đang phân vân không biết làm thế nào để mua xe tay ga nữ 50cc hoặc nam giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín: Đây là điều cần thiết nhất khi bạn mua xe 50cc hay bất kỳ loại xe gì khác. Bởi chỉ có những cửa hàng uy tín mới có thể đảm bảo mang lại cho bạn những chiếc xe có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng cũng sẽ có những dịch vụ chăm sóc và chính sách bảo hành giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Chọn thời điểm có các chương trình khuyến mãi: Việc các cửa hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi thường xuyên là điều rất bình thường. Các cửa hàng sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi cụ thể để có thể thu hút khách hàng tăng sức cạnh tranh với các cửa hàng khác.
  • Chạy thử xe: Bạn nên đề nghị với cửa hàng cho chạy thử chiếc xe mà mình lựa chọn trước khi mua. Bởi chất lượng của xe không thể nhìn thấy được chỉ qua vẻ bề ngoài của nó. Đồng thời việc chạy thử sẽ cho bạn thấy được độ phù hợp của xe với dáng người.
  • Mua xe cũ: Việc mua xe cũ cũng trở nên khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Việc mua lại xe 50cc cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Nhưng để có thể mua được một chiếc xe cũ với chất lượng tốt bạn cần phải có rất nhiều kinh nghiệm.

Hai mẫu xe ga 50cc Kymco được các bạn học sinh yêu thích

Hai mẫu xe ga 50cc Kymco được các bạn học sinh yêu thích

Các loại xe tay ga 50cc đang được yêu thích

Rất nhiều người đã không còn xa lạ gì với 2 loại xe được yêu thích nhất của KYMCO là:

  • Candy Hermosa: Với thiết kế thể thao cá tính mang lại cảm giác mạnh mẽ, bản lĩnh cho người sử dụng. Đây là loại xe tay ga nam 50cc được rất nhiều các bạn nam yêu thích và lựa chọn.
  • Like 50cc: Ngược lại với loại xe Candy Hermosa loại xe này được nhiều bạn nữ lựa chọn hơn. Bởi thiết kế tinh tế, nhỏ gọn tôn lên được các nét đẹp thanh lịch cho người con gái.

Có thể khẳng định rằng, xe tay ga 50cc giá tốt sẽ trở thành xu hướng ngày càng được người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu cho mình 1 sản phẩm ưng ý, có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Đường dây nóng KYMCO 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ về kỹ thuật cho người dùng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác