Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/05/2024

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe 50 ở lứa tuổi học sinh ngày càng tăng cao, vì vậy việc bảo quản xe, động cơ hoạt động trơn tru là điều rất cần thiết, một trong những điều giúp động cơ hoạt động tốt chính là thay dầu nhớt cho xe.

Việc thay dầu nhớt cho xe 50 là quan trọng, thông thường các mẫu xe 50 hay bị trục trặc, hay lỗi vặt chủ yếu là do việc không thay nhớt định kì của nhà sản xuất.

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Nhớt kymco đạt chất lượng

Ngoài việc thay nhớt thì bạn cứ khoảng 10.000 ngàn km hoặc 6 tháng ( Tùy vào điều kiện nào tới trước) là bạn nên thay lọc nhớt 1 lần.

- Các bước để thay nhớt cho dòng xe 50, bạn cần thực hiện như sau:

- Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như mỡ nhớt mới, chìa khóa vặn bu lông, phin lọc nhớt, rổ chứa nhớt cũ.

- Đặt xe lên chân chống đảm bảo an toàn và dễ dàng thao tác.

- Dùng chìa khóa vặn bu lông để mở ốc bu lông của bồn nhớt (nếu có) để xả hết mỡ nhớt cũ.

- Dùng phin lọc nhớt để tháo ốc của hộp lọc nhớt, sau đó nới lọc ra ngoài và lắp lọc mới.

- Đổ mỡ nhớt mới vào hộp nhớt theo hướng dẫn của nhà sản xuất và đảm bảo mức mỡ đúng như yêu cầu.

- Kiểm tra lại kỹ trước khi khởi động lại động cơ để đảm bảo không có rò rỉ nhớt và mức nhớt là đủ.

Lưu ý: Bạn nên tuân thủ đúng quy trình thay nhớt để đảm bảo hoạt động tốt nhất của động cơ và kéo dài tuổi thọ của xe.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe 50 không cần bằng lái, phù hợp với học sinh, hoặc người lớn tuổi với nhu cầu di chuyển hàng ngày, xe máy Kymco là một sự lựa chọn tuyệt vời Nhãn hiệu xe Kymco với đa dạng các dòng xe từ xe số 50cc, xe tay ga 50cc sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dưới dây là những chia sẻ mà Kymco vừa gửi đến bạn đọc, để biết thêm những thông tin khác xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 ( miễn cước ). Hoặc gọi ngay số điện thoại di động 0907 061 346 để gặp các kỹ thuật viên tư vấn trực tiếp cho quý khách 24/7.

 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái

Xe ga 50 ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng thì tính tiện ích cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Trong số tiện ích đó việc thiết kế phần cốp rộng hay một bình xăng lớn là điều mà ai sử dụng xe cũng muốn có. Nếu bạn đang sử dụng một em xe ga Like 50cc nhà Kymco, bạn sẽ thấy thật thoải mái với những thiết kế của em nó.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác